Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Tìm người ship hàng nội thành hà nội

Không có nhận xét nào :
  1. Tuyển người ship hàng nội thành | Việc tìm người

    Việc tìm người Nhà m bán hàng online đang cần tuyển gấp 2 người giao hàng bằng xe máy trong nội thành Hà Nội. Nhà m gần BigC thăng long nên ưu tiên bạn ... Cần NV ship hàng nội thành (Cập nhật: 03/09/2014 - 11:24)
  2. Hà Nộitìm người ship hàng nội thành Hà Nội

    Loa...loa... có mẹ nào biết người ship hàng uy tín ko mách cho em với. em cần ship vào ngày mai gấp... gấp ạ ... ké chủ top , mình cần ship hàng quần áo, mẹ nào biết hoặc làm luôn thì pm lại mình giá cả nhé, sdt 0986219009
  3. Trả lời bài (Hanoimuare.com)-tìm người ship hàng trong nội thành ...

    Thông báo tuyển Mod cho Hanoimuare.com Click xem chi tiết ... Trang chủ Diễn đàn > II. Điện tử - Điện máy > Điện máy > Ti vi > (Hanoimuare.com)-tìm người ship hàng trong nội thành hà nội >
  4. cần tìm người nhận ship hàng trong nội thành Hà Nội 15k, 20k/ ...

    Mình hiện đang bán quần áo online nhưng vì có ít thời gian nên không thể đi ship hàng được. Bạn nào có thể đi ship hàng giúp mình được thì liên hệ với mình theo số dt 0949796227 ( gặp Trang). shop mình ở gần BIGC ( ưu tiên sinh viên ...
  5. (Hanoimuare.com)-tìm người ship hàng trong nội thành hà nội | ...

    mình cảm ơn nhiều lắm alo ngay cho mình theo số 0974511076 các bạn đến số 7a ngách 624 minh khai hai bà trưng hà nội lấy hàng trả tiền mình rồi ship qua khách hàng người ta sẽ trả cả tiền hàng và shipcho bạn ngay các bạn shinh viên ...
  6. Hà NộiTìm ship hàng nội thành Hà Nội

    Hà Nội: Cần tìm đối tác ship hàng nội thành HN và các tỉnh ... Hà Nội: Em cần tìm người ship hàng ngoại thành hà nội ! ... Hà Nộitìm người ship hàng nội thành Hà Nội
  7. tìm người ship hàng nội thành

    Ship hàngship hàng mỹ, ship hàng hàn quốc, nhà nội thành hà nộihà nội thành phố hồ chí, người đẹp hà nội, biển pano nội thànhhàng ... Rao vặt tương tự tìm người ship hàng nội thành ... Tìmngười ship hàng nội thành 10/06/2014 Chi tiết
  8. Miền Bắc: Em cần tìm người ship hàng uy tín ở Hà Nội

    Ship nội thành Hà Nội khoanh vùng từ Cầu Diễn đến Cầu Chương Dương áp dụng mức giá chung như sau: . *Đơn hàng <5km : 20k - 25k - 30k tùy thuộc hàng hóa to, nhỏ.. giá trị hàng vận chuyển >2 triệu. . *Đơn hàng >5km : + 5k - 10k... 1km, ...
  9. Nhận Ship Hàng Nội Thành Hà Nội | Dịch vụ

    Giá Ship hàng đối với đơn thường 20k/1 đơn giao trong nội thành Hà Nội. ... Tìm đối tác trong lĩnh vực vận tải container Hiện nay công ty chúng tôi đang cần hợp tác với các cty, tổ chức, cá nhân giới thiệu cho chúng tôi những công ty, ...
  10. Tuyển Nhân viên ship hàng nội thành Hà Nội – Cty Công...

    TUYỂN DỤNG Nhân viên ship hàng nội thành Hà Nội của Công ty TNHH Winline Việt Nam - MSH: 1521498. VIỆC LÀM 24H luôn nỗ lực đem lợi ích thiết. ... Bạn đang xem tuyển dụng vị trí: ... địa chỉ tin cậy giúpngười tiêu dùng tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc và hài lòng với dịch vụ của chúng tôi !
  11. Hà NộiTìm người Ship hàng

    Hà Nội: Mình cần tìm người ship hàng, mong cả nhà ai biết thì giúp đỡ ... Hà Nội: (nhờ mod)m Tìm người ship hàng chuyên nghiệp mạn nguyễn văn cừ- định công ... chị này e vẫn hay ship ạ, đồng giá 20k/1 đơn nội thành hn.
  12. Hà Nội: cần tìm người ship hàng! | Diễn đàn rao vặt hiệu quả nhất ...

    Sau đó tớ chia hàng xong. nếu bạn muốn ship luôn thì ship cho tớ tầm 5-6 đơn loanh quanh nội thành Hn. còn ko chỉ cần làm việc trên. còn tớ sẽ thuê đội shiper khác.
  13. Hà Nội: Cần tìm đối tác ship hàng nội thành HN và các tỉnh

    Em chào các anh chị, EM mới tập tành kinh doanh online được gần 1 tháng, mặt hàng em kinh doanh là quần áo Thời Gian gần đây em có 1 số đơn hàng cần ... chiều mình cho người qua lấy (ngày 1 lần) còn khách Cần gấp sẽ thương lượng!Bạn gọi cho bên mình mình sẽ tư vấn cụ thể và để giá ...
  14. Sài Gòn: tìm người ship hàng nội thành sài gòn

    Em có đại lý trong thành phố Hồ Chí Minh, đang cần tìm shipper chuyển hàng trong nội thành. có mẹ nào làm shipper trong đó thì inbox báo giá cả cho em ... Hà Nội: GẤP: Em muốn tìm người dạy làm báo.
  15. Nhận Ship hàng trong nội thành Hà Nội giá tốt - uy tín-tiết kiệm ...

    Bạn đang chưa tìm được một người ship hàng khiến các bạn yên tâm? . Thấu hiểu được những khó khăn đó,chúng tôi xin trân trọng giới thiệu “Dịch vụ ship hàng trong khu vực nội thành Hà Nội:Vận chuyển Thành” Với mong muốn giúp các bạn : . +Tiết kiệm chi phí và thời gian trong việc ...
  16. Hà Nội: em muốn tìm người ship hàng tin tưởng giá rẻ

    Em muốn tìm người ship hàng tin tưởng và giá rẻ mà ko biết tìm ở đâu cả, ko biết đăng mục nào? ai biết c hỉ cho em với. em thấy có mẹ bảo tìm người ship ... rẻ hơn cpn nội thành tí nào, có khi đắt hơn. Chỉhàng cồng kềnh, kích thước lớn mới chuyển qua mấy chú xe ôm thôi.
  17. Nam sinh năm 92 tìm việc ship hàng 23699924 | Rongbay.com

    Em muốn tìm 1 công việc ship hàng trong nội thành hà nội_thòi gian từ sáng tới 15h_ là 1 người giao tiếp tốt với khách hàng_ em nhận đơn 23699924 ... Nam sinh năm 92 tìm việc ship hàng . . Nam - 22 tuổi
  18. Ship hàng nội thành Hà Nội

    Bảng giá dịch vụ ship hàng nội thành Hà Nội ... đuợc hàng nghìn người thậm chí hàng tỷ người không kể khoảng cách địa lý đều có thể mua hoặc biết đến chúng. ... Dịch vụ ship hàng nội thành Hà Nội BẠN ĐANG ĐI TÌM MỘT GIẢI PHÁP Các chủ shop đang bán hàng online? 1.Bao nhiêu trong số các bạn
  19. cần tìm dịch vụ ship hàng ứng tiền trong nội thành hn

    Rao vặt tương tự cần tìm dịch vụ ship hàng ứng tiền trong nội thành hn ... Bán Stand ( chân mic thu âm ) tại Hà Nội ( Ship hàng tận nơi trong nội thành Hà Nội ) 14/08/2014 Chi tiết

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét